Fésdagur

Það er merkisdagur í lífi mínu í dag: Ég hef ákveðið að ganga til liðs við Fésið og byrja að njósna um fólk.

Kann ekki rassgat í bala. HELD að ég sé núna á Facebook en kann ekki að gera neitt. Svoleiðis verður það þangað til einhver kemur og sýnir mér og hjálpar eða þangað til ég hef nennu, tíma og vit til þess að finna út úr þessu.

Stend á krossgötum í lífina og finn í fyrsta skipti þörf hjá mér fyrir að vera hluti af þessu tengslaneti. Endilega addið mér ef við erum vinir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nú líst mér á þig. Á hvaða krossgötum stenduru??

Silla 5.5.2010 kl. 16:02

2 identicon

Ég skal halda fyrir þig feisbúkknámskeið. Skráningar í síma þú veist.

Gyða 5.5.2010 kl. 20:57

3 identicon

Yessss!

Í dag var ruslpóstvörnin eftirfarandi: "Hver er summan af einum og einum". Good one!

INam 5.5.2010 kl. 21:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband