Ljúft

Helgin upp í bústað var hreint út sagt fullkomin. Við spúsan dúlluðum okkur á föstudagskvöldið og eftir að ég var farin í háttinn föndrað Sprundin og dútlaði við gjöfina mína. Fékk yndislega mynd, ljóð og einstaklega fallegt kort frá henni, gamaldags vog og Íslenska orðsifjabók. Eftir morgunmat fórum við í göngutúr í brjáluðu veðri og stuttu seinna komu Rósa og Gestur. Við spiluðum og dunduðum okkur þar til restin af liðinu kom: Hlíf og viðhengi, Gyða og viðhengi og Katla mín. Kvöldinu eyddum við í grill, spil, spjall og pott og ég skemmti mér konunglega. Fékk líka símtal frá Oddu poddu sem var það eina sem vantaði í afmælið. Á sunnudeginum var guðdómlegt veður og allir fengu sér göngutúr og bröns fyrir brottför. Við Hrund fórum seinastar um fimm og vorum heldur betur lengi á leiðinni heim. Föttuðum rétt hjá Borgarnesi að við höfðum gleymt öllum matnum í ísskápnum svo við snérum við og leiðinni til baka tókum við sömu puttaferðalanga upp í bílinn og voru á leið í Húsafell á föstudeginum. Keyrðum svo í brjáluðu roki og skafrenningi megnið af leiðinni og svo hvasst var á Kjalarnesi að bílum var hleypt í hollum og umferð stöðvuð í mestu hviðunum. Þetta var ævintýri út af fyrir sig.

Sprundin var svo eftir sig að hún er orðin veik en hún dröslaði sér samt með rauðhaus í búð í gær að kaupa gjöf handa mér og þær færðu mér blóm og bökuðu gulrótarköku sem verður borðuð á eftir. Í morgun var Rakel svaka spennt og hljóp og náði í alla pakkana sem ég opnaði upp í rúmi. Fékk Múminálfakex og flotta peysu frá henni, allskonar Nicaraguaglingur frá pabba og dekur frá mömmu og systkinum. Í kvöld ætlum við fjölskyldan plús mamma, Bebe og Einsi bró á Asíu og á eftir fá allir köku og mjólk hér heima.

Takk fyrir allar hamingjuóskirnar og gjafirnar. Þetta er alveg yndislegt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingu með daginn Díana mín.

tengdó 31.3.2009 kl. 11:15

2 identicon

Til hamingju með afmælið!

Hlíf 31.3.2009 kl. 12:12

3 identicon

Til hamingju með daginn elsku Díana mín. Múminálfakex er örugglega besta gjöf sem hægt er að fá (allavegana frá Rauðhausi).

Knús á þig og alla familiuna, heyri í þér í kvöld eftir vinnu.

odda podda 31.3.2009 kl. 12:47

4 identicon

Til haaaamingju með afmælið elsku Díana mín! :)

Gyða 31.3.2009 kl. 17:34

5 identicon

Til hamingju með daginn aftur og þakka þér kærlega fyrir að nefna mig með nafni en ekki sem "viðhengi".

Gestur 8.4.2009 kl. 00:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Díana Rós og Hrund og dæturnar Rakel og Röskva
Díana Rós og Hrund og dæturnar Rakel og Röskva
Hér skráir Díana Rós fyrir hönd litlu fjölskyldunnar hinar ýmsu athafnir hennar og deilir með ykkur sögum úr stelpukotinu þeirra í Skipasundi

Myndaalbúm

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 56517

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband