Loksins

Íslendingar eru komnir með nóg af bláu hendinni. Heimurinn er kominn með nóg af nýfrjálshyggju. Við viljum svarta forseta, lesbíur á þing, vinstri stjórn, ESB-umræður.

Nær helmingur þingmanna er konur. VÚHÚ.

Svona á þetta að vera.

Helvítis focking fock.

Ég barði í pott og hrópaði vanhæf ríkistjórn, kaus eftir því sem og meirihlutinn og ...

... loksins.

 

 

ps. Ég nenni bara alls ekki að fara í pólitískar umræður í kommentakerfi og frábið mér athugsemdir frá hard core Sjálfstæðismönnum. Ég ætla bara að njóta breytinganna, breytts andrúmslofts og vera á mínu bleika skýi.

Takk fyrir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

húrra! p.s. sástu kastljósið áðan? "megum við ekki borða eplin?" óborganlegt!! :D :D

Gyða 26.4.2009 kl. 20:58

2 identicon

Til hamingju mín kæra vinkona... hefði viljað vera með þér á þessari stundu þó við kjósum ekki sama flokkinn þá erum við nálagt því. ættli það sé ekki bara esb sem skilur okkur að

Oddný 27.4.2009 kl. 02:55

3 identicon

Við höfum yfirleitt kosið sama flokk þrátt fyrir esb-ágreining. Núna varð ég að breyta til. Fannst það samt mjög erfitt en gott að vita að þú kaust minn gamla góða.

dr 27.4.2009 kl. 09:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Díana Rós og Hrund og dæturnar Rakel og Röskva
Díana Rós og Hrund og dæturnar Rakel og Röskva
Hér skráir Díana Rós fyrir hönd litlu fjölskyldunnar hinar ýmsu athafnir hennar og deilir með ykkur sögum úr stelpukotinu þeirra í Skipasundi

Myndaalbúm

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 56517

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband