Enn á lífi

Ég er enn á lífi. Er aðeins skárri í dag. Er allavega uppistandandi þótt það sé ekki meira en það. Sleppti tíma í morgun en skal í þennan ritlistartíma á eftir. Sá að ég hafði keypt vitlausa bók fyrir spænskuna svo ég þarf í Bóksöluna fyrir tíma. Vex mér í augum að keyra hvað þá labba. Hafði mig samt í sturtu áðan og í einhver föt. Setti á mig augnblýant og allt í mótmælaskyni við veikindin. Þetta var allt saman aðeins of mikil hreyfing og fötin mín eru blaut af svita. Svo sem ekki mikið sem ég þarf að gera í dag. Fara í bóksöluna, í tíma, heim að hlusta á tímann á netinu sem ég missti af í morgun (tæknin gott fólk) og glósa. Kannski ná í Hrund í skólann, fara að sækja Rakel til ömmu sinnar, gefa henni að borða og baða, skipta um föt og fara svo á forsýningu á Veðramótum eftir Dunu. Þar er örugglega bannað að hósta, hnerra og snýta sér.

Kannski ég láti Hrund taka strætó heim, sækja Rakel og hugsa um hana, hlusti á eins mikið af tímanum (sem ég missti af í morgun) og ég hef orku til, fari í sömu fötum og ég er í á forsýninguna og hósti þar eins og ég vil.

Og fari snemma að sofa. Sumir myndu segja að það ofantalda væri það eina skynsamlega í stöðunni. Það má allavega reyna.

Með hor í nös og skólakvíða í hjarta, Díana Rós 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skrítið.. Um daginn kvittaði ég fyrir viðveru en það hefur ekki skilað sér. Ég hef líka alltaf verið frekar slæm í hugarreikningi. Hálf skammast mín fyrir að vera í verkfræði en telja samt ennþá með puttunum!

Ég er forvitin að vita hvaða kennari er svona tæknilegur! Það hefur greinilega margt breyst í spænskunni á einu ári. Síðast þegar ég vissi voru þar  allnokkrir kennarar sem notuðu ennþá glærur..

Ég vonast til að fá ykkur í heimsókn á næstunni. Ég er búin að krakka-prufa kisurnar og reyndust þær vel. Rambó var reyndar fljótur að forða sér út um gluggan, en Ninja leyfði þeim að hnoðaða sér til og frá.

 Vó, langt komment!

Besos! 

Tinna Rós 9.9.2007 kl. 18:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband