Dans

Núna erum við Röskva búnar að dansa okkur sveittar við salsa. Hef ekki verið nógu dugleg að hlusta á salsa með henni því hún fílaði það sko í bumbunni og spriklaði þegar ég var að fíla mig.

Ég dansaði venjulegt salsa og gerði extra mikla mjaðmahnykki til að auka brennsluna og gerði svo æfingar fyrir grindarbotninn. Þetta reyndi miklu meira á en þegar ég fer út í kraftgöngu.

Núna liggur Röskvan á teppinu og hlustar og skríkir af kátínu og starir á græjurnar eins og hún geti séð hljóðið koma úr þeim. Hún er ekki dóttir móður sinnar fyrir ekki neitt. Hún er kannski algjör chela (hvít) enn sem komið er en hún er með latinoblóð í sér þrátt fyrir það.

Við Röskvan sváfum svo vel í nótt og það gerir svo mikið fyrir geðheilsuna mína. Ég er búin að fara hérna um íbúðina eins og stormsveipur og þrífa og skipta á rúmum og setja í vélar oooog slaka á og borða hollt með nýrökuðu lappirnar mínar. Fann loksins tíma og nennu til að taka hárin í gær og líður miklu betur. Ætla að skella smá naglalakki á táneglurnar á eftir og þá er ég bara flott mamma.

Vá, ég þurfti að stoppa til að fíla mig. Ég fæ gæsahúð á allan kroppinn þegar ég hlusta á salsa ...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband