Velferðarkerfi?

Frá og með þessum mánuði er ég tekjulaus. Ég er búin með fæðingarstyrkinn (sem var btw 113.000 á mánuði FYRIR skatt) og ég á ekki rétt á atvinnuleysisbótum. Ég er ekki komin með sumarvinnu og ekkert víst að ég fái neina. Ég hélt ég væri örugg með vinnu í Háskólanum þar sem ég hef verið þar síðastliðin þrjú sumur en svo virðist ekki vera. Ég fæ vonandi fljótlega svör þaðan um hvort ég fæ vinnu eða ekki, þangað til get ég verið stressuð. Ég er búin að sækja um fleiri vinnur svo það er bara að bíða og vona.

Svo á að að eyða 230 millum í golfvöll á meðan það kostar hvítuna úr augunum að setja barn til dagmömmu og biðlistar á leikskólum er kreisí.

Og ég er í einhverri holu í kerfinu og má éta það sem úti frýs. Og fjölskyldan mín líka.

Djöfuls drullu eitthvað.

Mætti halda að við byggjum í BNA. Farið að verða skuggalega auðvelt að enda á götunni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef þú færð engan pening verðuru að tala við félagsþjónustuna. Þeir eiga að aðstoða fólk sem lendir í einmitt svona hallæris glufum. Ég vona svo sannarlega að þú heyrir frá HÍ fljótlega. :(

Bjarndís 9.4.2010 kl. 17:28

2 identicon

Maaaagnað alveg að spandera pening í einhvern hallærisgolfvöll fyrir pakk sem þarf að sýna hvað þá mikinn pening í golfátfittinu sínu! Algerlega fáránlega og magnað hvernig þetta blessaða stjórnarfólk hugsar!

Inam 9.4.2010 kl. 17:48

3 identicon

En Iiiiiinam, vissirðu ekki að þessi golfvöllur er fyrir atvinnulausa fólkið? Svo það hafi eitthvað að gera á daginn. Enn hafa engin svör fengist við því hvernig í heilögum fjanda láglaunafólk á borga hundraðþúsundkall í félagsgjöld á mánuði í friggin golfklúbb.

Urrrrr

Díasa skvísa: Ég er ekki búin að gefast upp. Ég hlýt að eiga rétt á einhverri hungurlús einhvers staðar.

dr 9.4.2010 kl. 20:13

4 identicon

Það er nottlega algjört rugl að fólk sem hefur verið í námi (sem ég tel nú vera fulla vinnu) skuli ekki fá neitt út úr atvinnuleysistryggingasjóði. Nokkuð víst að flestir sem eru að klára langskólanám hafa unnið á sumrin og/eða með námi og hafa þar af leiðandi borgað í þennan sjóð. Og þegar maður fer á atvinnuleysisbætur en maður hvattur til að drífa sig í nám...sem verður til þess að þeir þurfa ekki að borga manni meir. Rugl...og við eigum að heita að búa í við velferðarkerfi. Shæse segi ég nú bara. She

Silla 10.4.2010 kl. 00:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband