Flakkari

Ég elska flakkarann okkar. Þótt ég hræðist það að verða algjör sjónvarpssjúklingur þar sem við höfum núna endalaust eitthvað til að horfa á. Hrund setti nýjustu seríuna af L-word inn á hann á gær og við sátum límdar við skjáinn frá átta til eitt en þá neyddum við okkur til að fara að sofa. Og svo var The Gossip með lag í einum þætti. Ég uppgötvaði þessa hljómsveit fyrir tilviljun síðasta sumar. Las grein um söngkonuna sem er feit lesbía og stolt af því og hlustaði á nokkur lög á heimasíðunni þeirra. Þetta er svona hrátt rokk og allgjör snilld.

Það er gaman að vera lesbía og horfa á þætti um lesbíur. 

Síðasti skóladagur fyrir páskafrí. Og ég á bara 1000 orð af 4000 eftir í spænskuritgerðinni. Húrra fyrir mér. Núna þarf ég ekki að læra í páskafríinu. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband