Úff

Ég hef bara ekki andlega geðheilsu til að blogga neitt almennilega þessa daga. Mér líður enn þá eins og einhver hafi kippt fótunum undan mér og neiti að setja mig niður. Ég svíf því bara um í háloftunum (eins viðbjóðslega lofthrædd og ég er) ein og yfirgefin af bloggandanum.

Ég svík hins vegar ekki Hlífina og hér er heilsuhornið hennar:

KÍWI er eitthvað sem maður ætti að venja sig á að borða. Þessi krúttaði ávöxtur innheldur rúmlega þrisvar sinnum meira af C-vítamíni en appelsína eða um 180 mg í hverjum 100 g. Auk þess er það stúfullt af andoxunarefnum og öflugt í baráttunni við sýkingar. Algjört möst fyrir reykingarmenn.

Þetta, og annað í heilsuhorninu, er eftir minni bestu vitund og upplýsingum. Ekki drepa mig ef ég skrifa einhverja vitleysu. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir að svíkja mig ekki!

Ætla að muna að kaupa kíví í næstu búðarferð

Hlíf 17.7.2008 kl. 09:22

2 identicon

Já, ég vil svoldið gleyma kíwíinu...en mæli samt ekki með því fyrir unga krakka. Man eftir því að stelpurnar fengu hálfpartinn í magann af kíwí, sérstaklega Rúskan...en svo getur líka verið að hún hafi alltaf borðað of mikið af því. Hún er svoldið gjörn á því að fara yfir strikið ef henni þykir eitthvað gott. En einhver sagði að það væri hverri konu nauðsynlegt að borða eina handfylli af berjum á dag, sérstaklega bláberjum af því þau væru svo rík af andoxunarefnum. Ef Rúskan mætti ráða væru bara endalaus ber í matinn...en kíwí, gott mál og mér líst vel á þessa heilsupunkta þína.

Tengslan 

Tengdó 17.7.2008 kl. 10:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband