Klukketíklukk

Hlífin klukkaði mig. Ætlaði ekki að gera þetta fyrr en í kvöld eða á morgun en varð svo stressuð yfir að eiga þetta eftir að ég ætla að gera þetta snöggvast (alls ekkert leiðinlegt samt):

 

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

Kennt ensku í minnsta skóla í heimi í Costa Rica

Gengið strendur Gandoca á nóttunni í leit að risaskjaldbökum og passað eggin þeirra á daginn

Leiðbeinandi á leikskóla 

Gjaldkeri á póstinum

 

Fjóra bíómyndir sem ég held upp á:

Imagine you and me

Jalla, jalla

Harry Potter (eins og hann leggur sig)

Stella í orlofi

 

Fjóri staðir sem ég hef búið á:

Reykjavík (í 104, 105, 107 og 108)

Svíþjóð (Lundi og Uppsölum)

Humlebeck (Danm.)

Las Juntas de Abangares, Guanacaste, Costa Rica

 

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

Friends

L- word

House

Glæpahneigð

(Reyndar bara verið að sýna House eins og stendur, skiptir það nokkru?)

 

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

(Ég hef eiginlega farið á svo marga staði að ég ákvað að velja topp fjóra (allavega akkúrat núna í lífi mínu).)

Matagalpa, Nicaragua

San José, Costa Rica

Budapest, Ungverjalandi

Uppsalir, Svíþjóð

 

Fjórar síður sem ég skoða daglega (fyrir utan bloggsíður):

webmail.hi.is

barnaland.is (ég veit, ég veit)

vedur.is

rae.es (spænsk orðabók)

 

Fernt matarkyns sem ég held upp á:

lárpera

banani (ég veit ekki hvort ég held upp á hann en ég get bara ekki lifað án hans)

kotasæla

súkkulaðikaka

(og biiiilljón hlutir í viðbót)

 

Fjórar bækur/blöð sem ég les oft:

Martin og Victoria

Z-ástarsaga

Hús úr húsi

Píkusögur

 

Fjórir staðir sem ég vildi helst vera á núna:

Á flughræðslunámskeiði (svo ég geti focking einhvern tíma flogið eitthvert aftur)

Hjá ömmu sætu

Masaya, Nicaragua (amma er flutt þangað og restin af liðinu er þar líka)

Berlín (hefur alltaf langað þangað)

 

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

Ég bara þekki svo fáa sem blogga og sumir þeirra hafa ekki bloggað síðan í júní eða eitthvað (ha Kristín mín!?) en það má reyna:

Gyða

Inam

Rósa

Gestur (ekki drepa mig)

 

Takk fyrir og bless, verð að halda áfram að læra.

Bíddu, sjitt, já, og borða.

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jeijjj!

Ég ætlaði í afró, alveg þangað til fyrir fimm mínútum þegar mér var boðið að mæta á genaralprufu (held ég) í ísl óperunni svo ég ætla að sleppa afróinu.

Hlíf 17.9.2008 kl. 15:18

2 identicon

Mmmmm.... ég veit upp  á mig sökina!

Kristín 19.9.2008 kl. 11:11

3 identicon

Kristín: Þú hefur reyndar svo mikið að gera að ég er hissa á því að þú hafir tíma til að anda. En þú stendur þig svona líka vel í öllu nema blogginu:)

dr 19.9.2008 kl. 12:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband