Loksins loksins

Já, það er kominn föstudagur. Hann er bara svo kærkominn að þið trúið því ekki. Hlakka svo til að fara í vísó og hitta Gyðu og Kristínu og alla hina og fá mér bjór sem er bara svooo góður.

Ahhhh.

Hitinn hér fjarri góðu gamni og ég er að drepast úr kulda.

Þetta íslenskuverkefni sem ég á að skila á mánudaginn ætlar mig lifandi að drepa. Mér bara fallast hendur þegar ég horfi á þessar hundrað blaðsíður eða eithvað sem ég þarf að lesa áður en ég get byrjað á verkefninu.

Auglýsi hér með eftir einhverjum sem vill hitta mig einhvern tímann um helgina og hjálpa mér með þetta. Ég skal hjálpa honum á móti.

Ok, bara smá lærdómur eftir, einn tími uppi í skóla og svo ...

... helgarfrí krakkar mínir, helgarfrí ...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hlakka til að sjá þig dúlla og drekka bjóóór!

Kristín 26.9.2008 kl. 16:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband