Einmitt

Í gærkvöldi var ég að elta Hrund í ullarsokkunum sem hún gaf mér þegar ég rann til og skall næstum í gólfið. Ég kom í veg fyrir skellinn með því að grípa í beltið á náttsloppnum hennar Hrundar og hanga þar. Ef mér hefði ekki tekist þetta hefði ég skollið með höfuðið í gólfið og skemmt það sem eftir var af heilanum eftir að ég rotaði mig í gær á hoppi.

Hrund sagðist vera pínulítið hrædd við mig.

Eftir svefn og dúll á laugardaginn fórum við Hrund á danssýningu í Salnum. Þar dansaði frábær dansflokkur frá Ecuador í rúma tvo tíma. Magnað. Náðum okkur svo í samlokur og spólu og höfðum það kósý.

Vaknaði um níu í gær og fékk mér kaffi og banana. Tölvaðist og las eitt stykki bók fyrir spænsku. Sprund kom á fætur stuttu seinna og við fengum okkur kakó og ristað brauð og spjölluðum. Fórum svo að púsla 1000 bita púsl sem við keyptum okkur um daginn. Djöfull er það gaman. Vorum boðnar í súkkulaðiköku og kaffi til Rósu og Gests og röltum okkur þangaði í haustblíðunni. Rakelin kom þangað frá pabba sínum og spilað brjálaðan fótbolta við Tryggva frænda sinn. Barnið öskraði: 'ég varði, stönginn inn, út á kanti, skallaðu boltann' og eitthvað fleira á fótboltamáli. Guð má vita hvar hún lærði þetta allt saman. En hún dýrkar fótbolta, krakkinn minn.

Borðuðum góðan kvöldmat og eftir að rauðhaus var kominn upp í rúm í nýju sjóræningjanáttfötunum sínum, héldum við Hrund áfram að púsla.

Ég svaf ekki nógu vel og svaf yfir höfuð of lítið um helgina svo ég ætlaði aldrei að geta vaknað í morgun. Náði því þó að vera mætt hingað upp á Hlöðu klukkan níu. Það er verkefnavika svo ég ætla að nýta tímann vel.

Ég held hins vegar að ég hafi ofkælst á djamminu á föstudaginn. Ég er með hálsbólgu og kvef og ótrúlega tuskuleg eitthvað.

Shocking Mér líður svona


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband