ARG

http://www.ns.is/ns/upload/files/neytendabladid/soja.pdf

Þið verðið að lesa þessa grein, hún er stutt og skýr. Það er langt síðan ég fór að heyra um slæm áhrif soya, og þá erfðabreytts soya, í mat. Lífrænt soya er í lagi enda unnið eins og það á að gera og ekki fullt af eiturefnum. Mér finnst svakalegt hvernig viðbjóðurinn er tengdur skertri frjósemi, eins og segir í greinnni hefur frjósemi karla minnkað um helming á síðustu 40 árum. Fólk í dag er ekki eins frjótt og áður, það er alveg á hreinu og það eru lífshættir okkar sem valda þessu. Prófið að skoða innihaldslýsingar og þá sjáið þið soyamjöl í mjög mörgu. Maður er í nokkuð góðum málum ef maður sleppir skyndibitamat og mjög unnum vörum. Svo er bara að kaupa eins mikið lífrænt og maður getur. ÉG VEit! Það er ógisslega dýrt. En ef við Hrund getum keypt nokkrar vörur á mánuði fyrir okkar litla pening þá getið þið það líka. Það þarf bara viljann til þess. Og það er ekki erfitt að verða pínu lífrænn. Ef ég gat  'lífrænað' Hrundina þá geta allir orðið pínu lífrænir. Í alvöru. Þetta er hormónaviðbjóður, þetta stökkbreytta soya, og að sálfsögðu framleitt í gróðaskyni. Ég verð alveg brjáluð yfir svona pólitík.

Farin að tala við leiðbeinandann minn. Ógisslega fullorðins að vera að fara skrifa BA-ritgerð

Sjitt. Er að missa af strætó.

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband