Strútur

Fyrir Rakel er kind og hrútur það sama. Og hrútur og strútur.

'Hvað er kind?'

'Strútur'

Og ekki orð um það meir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hí hí, hún er svo fyndin. Þegar ég las þetta rifjaðist það upp fyrir mér að þegar ég var lítil bað ég víst mömmu öðru hvoru um brennivín þegar við fórum í búðina, og átti þá við namið brenni :)

Tinna Rós 9.2.2009 kl. 22:35

2 identicon

Hahaha. Það er ýkt fyndið. Mamma þín hefur örugglega verið rosa glöð þegar þú baðst um brennivín fyrir framan alla. Svona eins og æskuvinur minn, hann átti það til þegar mamma hans var reið og var eitthað að hasta á hann að bera hönd fyrir höfuð sér og veina: Ekki lemja mig, ekki lemja mig. Grey konan hafði aldrei snert hár á höfði hans ...

dr 9.2.2009 kl. 23:38

3 identicon

Hahaha! Já, mömmurnar líta ekki vel út í þessum tilvikum :)

Tinna Rós 11.2.2009 kl. 17:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband