Þann 17. september 2007 ...

... skrifaði ég meðal annars þetta:

Jarðneskir englar hafa ekki vængi enda þurfa þeir þá ekki til þess að fólk þekki þá úr fjöldanum.

Það á vel við í dag.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Takk fyrir yndislega fallegt komment á síðunni minni. Ég hef ekki enn náð að tengjast því.. þarf að lesa það nokkrum sinnum. En hvort sem ég næ að tengja sjálfa mig þessum hugsunum þínum eða ekki, þá er það fallega skrifað og svo sannarlega umhugsunarvert.

Ég er búin að renna lauslega yfir síðustu færslurnar þínar hér. Þú ert afskaplega góður penni. En það hlýturðu að vita.

Og orð dagsins í dag og 17. sept 2007: baaara falleg

Jóna Á. Gísladóttir, 16.2.2009 kl. 11:34

2 identicon

Þakka þér sömuleiðis fyrir falleg orð. Ég hef aldrei átt í erfiðleikum með að skrifa en ekkert er eins skemmtilegt og að fá hrós fyrir orðin sem ég kem frá mér.

Díana Rós

dr 16.2.2009 kl. 13:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband