Úps

Ég er bara ekki í sambandi þess önn. Var að fatta áðan að ég þarf að skila inn umsókn um framhaldsnám á morgun og er ekkert tilbúin með þetta. Er búin að slá inn eitthvað um námsferil og starfsferil og skrifa greinargerð um það af hverju mig langar í þetta nám. Þarf að hringja á skrifstofuna á eftir og fá betri upplýsingar og finna tvo meðmælendur. Eins gott að Jóhannes Gísli kennari, leiðbeinandi minn og yfirmaður minn síðastliðin tvö sumar vilji vera meðmælandi minn. Og veit ekkert hvern ég get fengið annan.

Ég veit nú ekkert hvað mér fannst um þess páska. Hrundin svaf alla daga að sjálfsögðu og vakti allar nætur. Ég mun seint venjast hennar svefnvenjum. Rakel var hjá pabba sínum og á daginn vissi ég stundum ekkert hvað ég átti af mér að gera. Þegar þyrnirós vaknaði seint og síðar meir dúlluðum við okkur eitthvað og meira að segja skelltum okkur út að borða og í bíó. Ég var hjá mömmu allan páskadag og fram undir miðnætti og Hrund borðaði hjá sinni mömmu. Ákváðum að prófa að hafa þetta svona og ég skemmti mér bara mjög vel með minni mömmu og systkinum. Hafði nú voða litla lyst á þessu páskaeggi reyndar.

Rakel kom svo heim í gær og þá færðist nú fjör í leikinn. Ég faldi þrjú pappapáskaegg og eina bók úti í garði og hún leitaði og skemmti sér vel. Náðum svo í hjólið hennar upp á loft og tókum hjálpardekkin af. Við tók svo 3 tíma göngu-/hjólatúr í Laugardalnum. Tókum okkur pásu og fengum okkur pulsu og ís í blíðunni en vorum annars á fullu. Elsku rauðhausinn hrundi oft af hjólinu en grét bara þrisvar. Einu sinni þegar hún skellti hökunni í stýrið, einu sinni þegar hún hrundi niður af grindverki og lenti illa á sínu heilagasta svæði (var að æfa sig í jafvægislistinni) og einu sinni þegar hún skutlaðist af hjólinu í grófa möl. Á. Annars datt hún mun oftar en það en var svo hugrökk og dugleg. En barnið gat hjólað!!! Þvílíkt stolt og gleði sem fyllti brjóst mitt þegar ég sá ungann minn bruna niður grasbrekku. Ein! Duglegust. Það var best að æfa sig í grasinu og hún skemmti sér svo vel litli brjálæðingurinn þar sem hún húrraði niður brekkuna. Tók sér svo pásu og lék sér í kastala á meðan við mæður sátum á bekk og létum sólina baka okkur. Náði svo nokkrum góðum sprettum á leiðinni til baka líka og þetta er bara næstum komið hjá henni. Ætlum að taka hjólið með okkur í bústaðinn á Malarrifi næstu helgi svo hún geti fullkomnað listina.

Við vorum allar dauðþreyttar þegar við komum heim og gerð var líkamsskoðun á Rakel og græðandi krem borið á verstu skrámurnar. Augun ljómuðu við allt hrósið sem við gáfum henni. Litla hetjan mín. Ég kryddaði kjúkling og þræddi grænmeti á pinna og Hrund grillaði í fyrsta skipti á þessu ári. Ljúffengt alveg hreint. Borðuðum svo ís og grillaðan ananas í eftirrétt. Rakel var sett í heitt bað með róandi og græðandi Calendulamjólk og fékk lesna nýju bókina um Línu lansokk.

En núna er fríið bara búið. Ég er aftur komin í skrif BA-ritgerðar (eða um leið og ég er búin að skila inn þessari umræddu umsókn). OJ. Bíllinn fór að bila aftur daginn eftir viðgerðina svo að hann fer á verkstæði á morgun. VÚHÚ. Hlakka svo til að borga viðgerð tvö á hálfum mánuði og núna örugglega drulludýra þar sem það þarf að kaupa einhvern varahlut. Stefni að því að borga einhvern hluta af bílaláninu niður um næstu mánaðaramót. Það þýðir ekkert annað.

Æ, ég er bara ótrúlega þreytt og himininn er grár. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Viltu að ég verði meðmælandinn þinn? Má það? Er líka að skrifa ritgerð/ir... ógjó leiðó... Hef í rauninni ekki tekið mikið páskafrí fyrir utan stöku sundferð og labbitúr. En það voru góðir túrar og ferðir :)

 Ééééég hlakka svo til... í sumar...

Gyða 14.4.2009 kl. 12:35

2 identicon

Malarrif....mig langar þangað og fá hrundargrill og bjór og göngutúr og sjósalt á andlitið og malarhljóðið þegar aldan skellur á og fer aftur og allt

Odda Podda 14.4.2009 kl. 23:30

3 identicon

Malarrif er mín paradís á jörð. Get ekki beðið eftir því að komast þangað.

dr 15.4.2009 kl. 09:12

4 identicon

Gyða: Ég vildi að þú gætir verið meðmælandi minn, ég næ ekkert í skottið á neinum kennara og sé bara ekki fram á að geta skilað þessari umsókn.

dr 15.4.2009 kl. 09:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband