Eitur

Það var mikið að maður fór að sjá fréttir á borð við þessa að neðan hér heima þar sem allt er svo eftir á í svona efnum að það er ótrúlegt. Það sem ég hef röflað yfir þessu efni við vini og vandamenn og nota engar hreinlætisvörur sjálf, hvorki fyrir mig né barnið (og Hrund þrjóskupúki næstum ekki heldur), sem innihalda paraben.

Fariði nú að skipta út vörum. Það þarf ekki að gerast allt í einu og það þarf ekki að vera ógó dýrt.

http://mbl.is/mm/frettir/taekni/2009/04/27/kynthroska_sjo_ara/?ref=fpmestlesid

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

úff já... ég sá þetta!! Hvernig verður þetta eftir nokkra áratugi? Allt morandi í dvergvöxnum og skeggjuðum konum á hormónaflippi? Freeeekar óhuggulegt!

Gyða 28.4.2009 kl. 10:21

2 identicon

Ég hugsaði til þín þegar ég sá þetta:)

Það sem mér finnst mest pirrandi er að þetta er í andsk. öllu. Maður fær þetta nema maður kaupi dýra sérvöru. Æ. Sorglegt.

(loksins fékk ég auðvelt reikningsdæmi í ruslpóstvörninni, hver er summan af einum og einum:))

Hlíf 28.4.2009 kl. 11:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband