Ugh

Jæja.

Þá er maður kominn í veikindaandvökuna aftur. Get ekki sofið fyrir kvefi og hálsbólgu.

Held ég gefist upp bara.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki gott Díana mín. Veistu, ég held að þú ættir að láta bólusetja þig bara upp á komandi vikur...kannski er þetta ekki svínaflensa sem þú ert með og þá gætir þú átt eftir að fá hana og það er ekkert skárra að verða veik með svínaflensu þegar barnið er komið í heiminn. Það tekur 2-3 vikur að þessi sprauta virki og þar sem þú ert í forgangi myndi ég notfæra mér það.

tengdó 20.10.2009 kl. 11:13

2 identicon

Ég er skárri í dag, náði að leggja mig áðan og svona og við Sprundin erum báðar hitalausar. Held ég haldi mig við það láta ekki sprauta mig, finnst það óþarfa áhætta. Svo er nú ekki víst að ég myndi ná að fá bólusetningu áður en barnið kæmi í heiminn og það er nú svo mikið af flensum að ganga að ég gæti hvort sem er fengið einhverja aðra flensu en svínó, EF ég er ekki búin að fá hana. Sprundin er líka alfarið á móti bólefninu, rétt eins og ég, og við viljum ekki gambla með heilsu ófædda krílisins þar sem það er ekki vitað hvort efnið getur haft skaðleg áhrif á það.

dr 20.10.2009 kl. 18:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband