Hahaha

Fyrst samt eitt sem er ekki hahaha. Hvernig getið þið ekki kommentað á yndisfagurt bros hinnar fullkomnu dóttur minnar (þú tekur þetta ekki til þín Gyða? Maður er bara stórmóðgaður!

Annars er hin dóttir mín jafnfullkomin og hryllilega fyndin. Hún fékk leyfi til að bjóða þremur vinum í afmælið sitt sem við ætlum að halda komandi sunnudag. Hún vill bara bjóða strákum, þessi elska. Og vonast eftir bílateppi og sjóræningjalegói í afmælisgjöf. Ég er viss um að fólk heldur að við ölum þetta upp í henni og séum eitthvað að stjórna henni. En neineinei. Ég margspurði hana t.d. hvort hún vildi ekki bjóða neinni stelpu en hún sagði 'nei, bara strákum.' Og við höfu reynt að bjóða henni dúkku, bara svona til að hafa örugglega boðið henni það. En hún vildi frekar plasthest. Held samt að þau séu 5 sem leika sér mikið saman, strákrnir sem boðnir verða í afmælið og ein stelpa auk Rakelar. Spurning um að bæta einum krakka við og bjóða stelpunni líka svo maður sé ekki að leysa upp neitt teymi.

Ég hlakka svo til að gefa henni afmælis- og jólagjöf. Reyndar hlökkuðum við líka mikið til að gefa henni Pétur í fyrra sem var pínu flopp þar sem hún átti von á litlum bróður. Og svo er Pétur sérstakur fugl sem hefur ekki mikinn áhuga á fólki. Við elskum hann samt. Allavega, við ætlum að gefa henni geislapspilara í afmælisgjöf og nokkra diska með (nýja strumpadiskinn og svo skrifaða diska með uppáhaldinu hennar, Valla og snæálfunum og Valla og eitthvað fullt annað). Þá getur hún hlustað á diska, kasetturnar sínar og  útvarpið inni í herbergi. Hún hefur verið að nota gamla tækið mitt sem ég fékk frá pabba mínum þegar ég var 5 ára og gæðin eftir því. Ekkert hægt að hlusta á útvarp og augljóslega enginn geislaspilari. Í jólagjöf fær hún svo umrætt bílateppi og nokkra mjög svo svala bíla.

Rakel er bara svo svöl.

Og núna er ég farin að læra. Langar að klára lokaverkefnið í dag helst. Hrund er enn svo slæm í hnénu eftir aðgerðina að hún er heima í dag og sér um ungann núna (þær sofa báðar) svo ég verð að nýta tímann.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband