Ég er ...

... alltaf dálítið syfjuð

og alltaf pínu á eftir áætlun

en það er allt í lagi því ég á fullkomna tvennu, Rakel og Röskvu.

 

Í morgun leit ég í spegil og tók eftir einhverju skrítnu fyrir neðan hægra augað. Ég var ekkert æst í að taka af mér gleraugun þar sem ég fæ taugaáfall í hvert skipti sem ég afhjúpa fjólabláa svefnleysisbaugana undir augunum, gleraugun fela þá svo helvíti vel. Tók brillurnar samt niður og kroppaði eitthvað í húðina. Sá auðvitað ekki glóru svona gleraugnalaus. Færði mig nær speglinum til að skoða þetta betur.

Uuuuu.

Þetta var ný hrukka!

Mömmuhrukka.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það eru bestu hrukkurnar Díana mín. En það væri nú samt óskandi að þú svæfir meira. She

Silla 20.4.2010 kl. 09:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband