Jááááá

Færslan datt út.

En ...

 

 ÉG

 

NÁÐI

 

FORNA

 

MÁLINU.

Ég fékk 7. Sem var einmitt meðaltalið. Sátt við það þar sem ég hélt ég væri fallin. Hef samt ekki fengið svona lélega einkunn ever! Jú, kannski einu sinni í stærðfræði í menntaskóla.

Meðaleinkunnin hrapar samt ansi mikið. Er núna með 8,6.

Fékk sem sagt tvær 9, eina 7,5 og eina 7. Hef yfirleitt fengið betra. En ég reyni bara að gera betur næst.

Metnaðurinn að drepa mig


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju skvísí

Arna 16.1.2008 kl. 14:15

2 identicon

Til lukku....og þú er í háskóla ekki grunnskóla....margir hefðu verið ánægðir með fyrstu einkunn þar....so...þú ert algjörlega að standa þig frábærlega. Tengsan.....

tengsan 16.1.2008 kl. 18:39

3 identicon

mér finnst bara frábært að þú hafir staðist allt og fengið tvær 9.

sakna þíns. langaði eiginlega að vera aðeins lengur

Hildur 16.1.2008 kl. 20:06

4 identicon

Ég var að leika mér á netinu og rakst á síðuna þína. Til hamingju með að hafa náð forna málinu. Þú varst einmitt búin að tala um það í sumar að því kviðir fyrir að taka þetta námskeið. Mikið er ég fegin að vera búin með þetta prófadót í bili. Finnst fínt að mæta bara í mína vinnu (er farin að vinna í bókunardeildinni hjá Flugleiðahótelunum og finnst rosa gaman).  Langaði bara aðeins að kasta á þig kveðju.

Elín úr sumarvinnunni.  

Elín 16.1.2008 kl. 22:36

5 identicon

til hamingju! Flott:)

hlíf 17.1.2008 kl. 00:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband