Gleymdi

Ég hef gleymt að segja ykkur í meira en viku að ég er búin að setja nýjar myndir inn á Barnaland. Ef ykkur vantar lykilorð sendið mér póst á drr1@hi.is

 Og Hlífin: þú ert ekki stalker. Þú ert skemmtileg. Ef við hittumst oftar myndum við teljast vinkonur. Ætlum við séum það ekki bara. Allavega, kíktu á síðuna hjá Rakel og skemmtu þér.

Þið hin líka og endilega kvitta í gestabókina hennar. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

OK. gott:) hehe. Ég er alveg til í að vera vinkona þín sko:) Mér finnst ég líka þekkja þig gríðarlega vel eftir að ég fór að lesa bloggið þitt svona guðræknislega.

Hlíf 20.2.2008 kl. 12:18

2 identicon

Hlíf: Mér líka, þekkja þig af lestri bloggs þíns það er að segja. Svo höfum við nátla líka unnið saman.

Díana Rós 20.2.2008 kl. 20:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband