Hvernig ...

... myndi maður þýða updeit yfir á íslensku?

Höfum haft það svo gott í vikunni eins og kom fram í síðustu færslu. Það er svo sérstakt að vera kominn á fætur um átta og út stuttu seinna. Náðum að útrétta endalaust mikið í gær: fórum í Húsasmiðjuna og keyptum tveggja hæða verkfæratösku, í Markið og keyptum geðveikt tvíhjól handa Rakelitu (tröllabarni, hjólið er fyrir 5-7 ára en með hjálpardekkjum og hún er ótrúlega dugleg að hjóla), fórum á Sorpu með dót, í Hagkaup að borða pulsu, í Spron að tæma baukinn hennar Rakelar (og fékk hún lítið tjald í glaðning), í Fífu að kaupa sólhatt handa rauðhaus og svo í Krónuna að versla. Fórum heim og náðum í hjólin okkar Hrundar upp á háaloft, fórum í hjólatúr með Rakel á nýja hjólinu (hún hjólað út í sjoppu til að ná sér í mynd með múmínálfunum) og vorum komanr út í garð að tjalda tjaldinu um þrjú. Geri aðrir betur.

Eftir að hafa bakað okkur í sólinni, drukkið saft og borðað kanelsnúða fórum við og skoluðum af okkur rykið og fórum svo í mat til Kristínar vinkonu. Borðuðum indverskan mat og Rakel lék við Júníönu,tæplega árs gamla dóttur Kristínar.

Við Rakel keyrðum Hrund í vinnuna í morgun og vorum mættar í nálastungur klukkan hálf níu. Rakel litaði á meðan Linda styrkti það sem styrkja þurfti.  Þetta er mesta snilld sem ég hef kynnst á ævinni. Konan þarf ekki annað en að taka púlsinn og finnur einhvern veginn eða les úr honum hvað þarf að laga og stilla. Og þetta svínvirkar. Það var svo allt á fullu í líkamanum á eftir og samkvæmt ráði Lindu nálastungukonu fór ég heim með krílið að taka því rólega.

Hún horði á fyrrnefnda múmínálfaspólu og ég las. Við borðuðum hádegismat og sleiktum ís, fórum í Bónus og keyptum það sem gleymdist í Krónunni og enduðum út í garði hjá ömmu Rósu. Höfðum það gott þar í nokkra tíma og fórum svo inn og gæddum okkur á kexi og mjólk. Robbi koma að sækja stelpuna sína upp úr fjögur og ég fór að sækja Hrund í vinnuna.

Við Sprundin ákváðum að ná okkur í pizzu sem var gott þar sem það var útsölumarkaður Next í húsinu við hliðina á Dominos. Ég keypti kjól á mig og á Rakel og auk þess pils og peysu á rauðhaus á samtals 5000 krónur. Það var 40% afsláttur af öllu og þú borgar bara fyrir tvær af fjórum flíkum. Venjulega hefði þetta átt að kosta rúmar 15000 krónur. Kostakaup.

Það hefur verið lítið um svör þegar kemur að sumavinnunni. Fékk svar í tölvupósti áðan: á að tala við Jóhannes Gísla. Af hverju veit ég ekki en er búin að senda honum póst. Hef hugsað mér að byrja á mánudaginn og mæti bara þá.

Fékk 7,5 í  Íslenskri hljóðfræði og hljóðkerfisfræði. Ég er svo einkunnagráðug að ég vildi nátla fá hærra en meðaleinkunnin var víst 6,8 svo ég stóð mig ágætlega. Auk þess gerði ég sömu mistök og margir: svaraði a og b lið þriðju spurningar en átti að velja annan. Sökum þessa náði ég ekki að klára prófið. Ætti því í rauninni að vera nokkuð sátt.

Eigum von á Bjarndísi vinkonu í mat á morgun. Verð víst að fara aftur í Bónus og versla. En það er allt í lagi. Alltaf gaman að elda.

Held að Hrund sé að verða geðveik á pikkinu á lyklaborðið, hún er að reyna að horfa á sjónvarpið. Best ég hætti og horfi sjálf á þáttinn sem ég hef verið að bíða eftir.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Update=uppfærsla

she 

Tengdó 16.5.2008 kl. 12:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband