Ó my lord

Undanfarna daga í lífi mínu hef ég:

-næstum fengið hjartaáfall og verið nær yfirliði

-næstum valdið annarri manneskju hjartaáfalli

-grátið

-hlegið óstjórnlega

-verið á skallanum

-upplifað þvílíkan tilfinningarússíbana að ég er örmagna

-keyrt eins og brjálæðingur

-hætt að reykja, svindlað einu sinni (hafði mjööööög góða ástæðu), hætt aftur

-komist í gegnum djamm án þess að reykja sem er þvílikt afrek

-sent billjón sms, sum skemmtilegt, önnur ekki svo skemmtileg og enn önnur verulega steikt

-verið mjög steikt og alls ekki getað einbeitt mér í vinnunni

-farið í flíspeysu sjálfviljug (ekki tilneydd vegna kulda), bara af því að mér finnst hún flott

-látið senda mér mat tvisvar heim (sem ég geri aldrei aldrei aldrei)

-þjáðst af hrikalegu hungri en átt erfitt með að borða

-liðið eins og þegar var 18 ára og líf mitt var eitt drama

-upplifað eitthvað splunkunýtt á hverjum degi, sumt skrítið, annað gott og enn annað ekki svo gott, eiginlega vont

-verið í lokuðum skóm í vinnunni í fyrsta skipti síðan ég byrjaði í júní

-fengið innilokunarkennd á tánum

-verið barnalaus (sem ég er ekki viss um að hafi góð áhrif á mig)

-skrifað í dagbókina mína

-lesið ljóðabókina mína, dáðst að henni sem og fundið til með þeirri Díönu Rós sem eitt sinn upplifði allt sem í henni stendur

-ekki getað sofið þrátt fyrir að vera leka niður úr þreytu

-ekkert ráðið við hugsanirnar sem streyma fram

-verið svo óskaplega hrædd að mig hefur langað það eitt að stinga hausnum í sandinn eða flytja á eyðieyju

-liðið eins og ég væri að deyja

-verið að springa úr hamingju

-eytt hátt í hundrað mínútum í það að stara út í loftið

-verið með svo mikinn bjúg að ég kem ekki hringunum mínum á sömu putta og venjulega (nema ég hafi hreinlega fitnað svona mikið síðan ég notaði þá síðast, það er reyndar ekkert ólíklegt)

-verið svakalega óánægð með mig (sem er ekkert nýtt) og svo strax á eftir nokkuð sátt

-dottið í stiganum heima vegna ógurlegs sársauka í bæklaða hnénu mínu

-haft miklar áhyggjur af bæklaða hnénu sem ég held að sé að gefa sig sökum líkamsþunga míns

-dottið hundrað hlutir í hug sem ég ætlaði að skrifa á bloggið en gleymt þeim svo jafn óðum

-lofað Hlífinni að hafa heilsuhorn á blogginu, ætla mér að standa við það en hef samt ekkert að skrifa í dag (og þó, mér dettur örugglega eitthvað í hug á eftir og skrifa það þá)

-hreinlega ekki verið með sjálfri mér

Og nú segi ég ekki meir. Og það þýðir ekkert að spyrja mig nánar út í ofantalið. Ég hef bara ekki orku, nennu né vilja til að ræða það.

Ó my lord.

 

-


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gangi þér sem best skvís, gaman að heyra að þú sért hætt að reykja :)

Kv. frá antireykningamanneskju no 1 hehe (sem tekur samt í nefið við hátíðleg tækifæri )

Arna

Arna 16.7.2008 kl. 22:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband