Munnræpa

Ástæðan fyrir því að ég hef ekki enn bloggað er sú að ég get hreinlega ekki haldið kjafti. Helst blaðra ég einhverja vitleysu um sjálfa mig eða þá bara almenna vitleysu. Ég blaðra út í eitt og ég er ekki alveg viss um að fólk sé að fíla það. Ég er svo upptekin af því að tala þessa dagana að ég get ekki skrifað.

Ég er að spá í að tékka á þessu Mímisliði á morgun þegar fjölskyldan mín er komin í ró.

Þegar ég var yngri fannst mér stundum sms vera verkfæri djöfulsins. Þau geta allvega skapað djöfulsins vitleysu. Ég er enn þann dag í dag stundum alveg að gefast upp á þeim.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband