Ó!

Var að tala við stelpu sem er með mér í spænsku. Hún sagðist bara vera búin að fara yfir verkefnin, var ekkert að lesa þessar 200 blaðsíður. Sagði að prófið myndi aldrei lækka mann, bara hækka ef manni gengur vel.

Ó! Er ég eitthvað að misskilja þetta? Lærir kannski enginn fyrir þessi próf. Það er spurning hvort ég þurfi ekki að vera aðeins kærulausari þegar kemur að lærdómi. Ég væri þá kannsi með einu magasári færra (ég er viss um að ég er með mörg, sár á heilanum líka).

Mér er flökurt af útrunnu skyri. Langar að verðlauna mig með því að borða lífrænt spínat lasagne á Manni lifandi í kvöld. Í lok dagsins á ég því eftir að vera fátækari heldur en ég hefði verið ef ég hefði ekki étið skyrið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ooooojj!! Geturðu ímyndað þér hvað ég kúgaðist við að lesa um útrunna skyrið og átið á því? ooooojj! Ég er líka að drukkna! Forna málið er beinlínis banvænt! Svo hlakka ég líka til föstudagsins :)

Gyða 7.10.2008 kl. 15:17

2 Smámynd: Díana Rós og Hrund og dæturnar Rakel og Röskva

Já, ég get pínu ímyndað mér það. Veit að þú ert ekkert rosalega hrifin af því ...

Díana Rós og Hrund og dæturnar Rakel og Röskva, 7.10.2008 kl. 15:23

3 identicon

Lenti einmitt í því í gær að éta löngu útrunnar fiskibollur. Og fattaði ekki hvað þær voru súrar fyrr en ég var búin að éta helling (hélt sko að sósan væri eitthvað misheppnuð). Ojjjj. Ef ég var súr á svip í afró í gær, þá var þetta ástæðan.

Ég er viss um að einkunnirnar þínar myndu beinlínis hækka ef þú værir aðeins afslappaðri:)

Hlíf 7.10.2008 kl. 17:34

4 Smámynd: Díana Rós og Hrund og dæturnar Rakel og Röskva

Hlíf: Ó my lord, ég hló svo mikið að þessu með fiskibollurnar. Hélst það væri sósan ...

Díana Rós og Hrund og dæturnar Rakel og Röskva, 7.10.2008 kl. 18:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband