OOOOOOOOJJJJJJJJJJ

Annaðhvort er ég orðin veik af stressi eða komin með magapest. Var mjög flökurt áðan þegar ég var að læra og það skánaði ekki við að fá sér þúsundasta kaffibollann í þessari viku (einhvern veginn verð ég að halda mér vakandi). Var svo búin að fá mér nokkra bita af kvöldmatnum þegar ég byrjaði að kúgast. Endaði uppi í sófa með æluna í hálsinum og þurfti svo að rjúka fram á klósett áðan.

Þarf að fara núna, held ég þurfi að æla aftur ...

Kláraði samt að læra sko. Dugir ekkert annað en hardcore.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ skvís, vona að þér líði betur.

En með fuglana, ef þú vilt bara annan þá er það í góðu lagi :)

Ég kem til landsins 27.nóv og stoppa yfir helgina, ef þú vilt kíkja á gripina.  Annars enda þeir sennilega í dýrabúð fyrir jólin  engin tími til að sinna þessum elskum þegar ég er hér og viggó að vinna alla daga (og helgar stundum)

Hvenær á svo prinsessan afmæli???

Arna 18.11.2008 kl. 20:50

2 identicon

Minn persónulegi fuglasérfræðingur mælir með að við fáum okkur nýjan fugl og við ákváðum að fara eftir því. Takk samt innilega fyrir gott boð!

Rauðhaus á afmæli 17 dögum á eftir þér, þ.e. 18 des.! Ég hef alltaf verið hrifin af bogamönnum :)

dr 19.11.2008 kl. 08:51

3 identicon

Jæja þá fyrst þú endilega vilt ...nei djók   Skil vel að þið viljið nýjan fugl, gaman að fara og velja og líka fá einhvern sem er ekki búið að ala upp með einhverja ósiði hehe

Já, bogamenn eru asskoti gott fólk verð ég að segja, og desember eðal mánuður  

Vona að pestin yfirgefi þig sem fyrst, verðum í bandi :)

kv. Arna

Arna 20.11.2008 kl. 17:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband