Oh

Gemsinn minn er alveg að verða batteríislaus og það er ekki hægt að hlaða hann, batteríið er greinilega að gefa sig. Held ég neyðist til að kaupa nýjan síma en veit ekki hvenær ég kemst í það, kannski á eftir. Þannig ef ég svara ekki í símann eða ignora sms þá vitið þið af hverju. Munið bara heimasímann.

Mikið svakalega nenni ég ekki þessari önn. Hefði helst viljað vera í þessu eina spænskunámskeiði sem ég á eftir, skrifa ritgerðina og vinna smá með en það er mjög óvíst hvort það er einhverja vinnu að fá. Veit ekki hvernig ég ætla að hafa þetta.

Ég er bara þreytt í heilanum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hvíldu þig þá bara pínu í heilanum! Þarft ekkert að ákveða neitt akkúrat í dag! :)

Gyða 14.1.2009 kl. 15:12

2 identicon

vitur ung kona hún Gyða, akkúrat þetta sem ég segi (alltaf), gimburkrúttið mitt, tek líka undir með Oddnýju, móðurhjartað missti úr slag við lestur á fyrstu setningu gærdagsbloggsins sem er auðvitað fyndið í ljósi þess að ég hitti ykkur báða dagana ...

aró 15.1.2009 kl. 13:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband