Ammili

Í dag er góður dagur.

Í gær áttum við kyrnur þriggja ára trúlofunarafmæli og í dag eigum við fjögra ára sambandsafmæli.

Vúhú!

Ég var að reyna útskýra afmælið okkar fyrir Rakel í gær. Erfitt að útskýra trúlofun fyrir fjögra ára gömlu barni. En hún skildi að einn daginn ætlum við að gifta okkur.

'Hvenær' vildi rauðhaus vita

'Kannski í sumar eða eitthvað, ég veit það ekki alveg' sagði mammí

'Kemur þá ekki barn þegar þið giftið ykkur' spurði rauðhaus vongóður

'Ég veit það ekki alveg engillinn minn'

'Ef þið viljið gifta ykkur í dag þá máið þið það alveg'

'Takk ljósið mitt'

 

Mamma kemur að passa á eftir og við spúsan ætlum að gera okkur glaðan dag. Fá okkur göngutúr kannski og fara út að borða.

Góður dagur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju báðar tvær. Þið eruð heppnar að hafa fundið hvora aðra. Knús til ykkar beggja og litlu snuðrunnar líka. She

tengdó 18.2.2009 kl. 10:59

2 identicon

Til hamingju:)

Hlíf 18.2.2009 kl. 11:44

3 identicon

Til hamingju og eigið frábæran dag :)

Katla 18.2.2009 kl. 12:20

4 identicon

ó minn guð hvað tíminn líður !!!!!! Til hamingju og ég hlakka til brúðkaupsins í sumar ;o) bíð spennt eftir boðskortinu!

ps. fingur og tær enn í kross

Oddný 18.2.2009 kl. 14:23

5 identicon

Til hamingju með dagana báða! :) Það er alltaf gaman að hafa tilefni til að gera sér glaðan dag!

Helga Björg 18.2.2009 kl. 14:40

6 identicon

Til hamingju og til hamingju :) Eigiði góðan dag!

Gyða 18.2.2009 kl. 14:58

7 identicon

Til hamingju með daginn :)

Tinna Rós 18.2.2009 kl. 16:53

8 identicon

Takk ljúflingarnir mínir allir

dr 18.2.2009 kl. 22:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband