ÖSKUR

Öskur og læti í mínu lífi. Ekkert nema helvítis gröfur og vörubílar og loftborar og háværir hamrar endafokikinglaust í þessar götu. Pétur er að missa vitið og tekur daga þar sem hann getur ekkert annað en öskrað. Núna situr hann hokinn og starir út í tómið. Ég öskraði vel valin blótsyrði út í alheiminn áðan sem ekki sála heyrði fyrir helvítis drununum hérna.

Og svo er SANDUR Í VATNINU. Og eitthvað annað rusl og ég er viðurstyggilega þyrst.

Allir iðnaðarmenn Íslands sem enn eru með atvinnu hljóta að vinna í götunni minni.

Það eina sem ég vil er kjötsúpa og ró og friður.

Mamma ætlar að elda kjötsúpu og bjóða mér í hana bráðum.

Það er ef ég verð ekki búin að missa vitið og rjúka froðufellandi út á götu til að henda gaffli í skítugar gröfur.

Ró og friður held ég ekki að sé á dagskrá.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað er málið með þessa götu þína er eithvert hús að verða eftir sem ekki er búið að bora og endurbyggja?????

Oddný 17.3.2009 kl. 16:53

2 identicon

Elsku krúttið mitt!! Þetta er alveg voðalegt :( Og sandur í vatninu? Ég skil það nú ekki alveg... Þeir eru greinilega að ganga aðeins of langt í þessum framkvæmdum þarna. Greinilega ofurmetnaðarfullir að halda vinnunni og svona. Reyndar er Elías búinn að standa á flautinu alla þessa viku... Ætli honum finnist hann e-ð vanræktur í knúsinu?? Á morgun er ritgerðardagurinn mikli hjá mér. Ætla svo að reyna að sníkja hádegiheimsókn í hávaðann í Skipasundinu á fimmtudaginn, ef ég má :) luvluv

Gyða 17.3.2009 kl. 17:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband