26

Já, nú er ég bara alveg að verð 26 ára eða á þriðjudaginn næsta. Ef einhvern langar að gefa mér afmælisgjöf þá langar mig í allar Harry Potter bækurnar á íslensku og eitthvað dekur, nudd og svona. Man ekki eftir öðru í augnablikinu.

Annars er Hrund búin að ákveða hvað hún ætlar að gefa mér, segist hafa séð það um jólin og ég er að kafna úr spenningi. Vona líka að hún bjóði mér út að borða. Elska mat.

 Elska ykkur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

spennóspennó, ammliammli... Hvernig líður pestargemsa? En þér? Bölvaðar séu magakveisur... Er sjálf búin að vera að klást við eina slíka um helgina :(

Gyða 24.3.2009 kl. 18:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband