Neiiiiii

Ég er orðin lasin. Bhúhúhúhúhú. Ekki reyndar með ælu heldur með skítaflensu. Held að ég kvíði bara svo þessari spænsk ritgerð SEM ÉG ER EKKI ENN BYRJUÐ Á að líkaminn hafi farið í verkfall.

Litli ælupúkinn er allavega kominn á leikskólann.

Eins gott að ég verði orðin frísk fyrir afmælið.

Og svo er SPRON farinn á hausinn. Búhúhúhú. Elsku bankinn minn.

Og svo er búið AÐ HÆKKA ÆTTLEIÐINGARKOSTNAÐINN. Holy moly. Gerum það alveg vonlaust að gefa börnum heimili og barnlausu fólki börn. Ullum bara á þannig góðverk og falleglegheit.

Ekki það að ég við höfum neitt efni á að ættleiða neitt á næstunni þótt það sé inn á planinu. Fyrir nú utan að vera kynvillingar sem gerir okkur í augum sumra landa óhæfar til að sjá um börn.

NEIIIIIIIII


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

LÁTTU ÞÉR BATNA!!! ASAP!!

Gyða 25.3.2009 kl. 14:09

2 identicon

já, sammála Gyðu. Það er frekar mikilvægt að þú verðir ekki veik þegar sumarbústaðarferðin er...!

Mér finnst þetta með ættleiðingarnar vont mál. Djöfs. En eins gott að þið kynvillingarnir fáið ekki að ættleiða of auðveldlega:) Hugsa sér, vesalings börnin:)

Hlíf 25.3.2009 kl. 17:37

3 identicon

Já, mér er fyrirmunað að skilja af hverju þar er svona erfitt að ættleiða börn, nóg er af þeim sem ekkert eiga og deyja vegna einhverrar skriffinsku, fordóma og peninga. Minn draumur hefur alltaf verið að það tæki ekki svona langan tíma né kostaði svona mikið að ættleiða, ég myndi líka vilja sjá fleiri fjölskyldur ættleiða, burtséð frá því hvort það eru börn fyrir eða ekki. Mig langar að eignast mörg börn og ekki endilega eftir sömu leiðum, maður veit stundum ekki eftir hvað leiðum maður fær barn. Hefði t.d. í æsku ekki grunað að ég myndi taka að mér rauðhært kríli og eignast barn sem konan mín gekk með (vonandi). Auk þess langar mig að fæða sjálf og ættleiða.

En já. Það gengur ekki að vera lasin í manns eigins afmæli. Ég reyni hvað ég get að frískast.

dr 25.3.2009 kl. 18:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband