Helvítis focking fock

Í nokkrar vikur hefur bíllinn verið tregur í gang. Ég er aldrei á bílnum svo ég veit ekki hvenær þetta byrjaði en Hrund var voða róleg og virtist ekki finnast nein sérstök þörf á því að fara með hann á verkstæði. Ég hefði betur fylgt eigin hugboði því í morgun fór hann bara ekkert í gang.

Og við erum að fara í sumarbústað  Á EFTIR.

Létum draga bílinn á verkstæði sem kostaði litlar 7600kr., eitthvað sem við höfum ekki á. Ég veit ekkert hvað er að bílnum eða hvað á eftir að kosta að gera við hann og vil bara ekkert vita það. Ef þetta er rafgeymirinn hafa þeir heldur betur farið illa með okkur því nokkrum vikum eftir að við keyptum bílinn kom í ljós að rafgeymirinn var ónýtur. Við fengum nýjan settan í á kostnað BogL og ég veit ekki hvort sá hefur verið svo mikið drasl að hann hafi bara lifað í 1 ár.

Fyrir nú utan það að lánið sem við tókum til að kaupa bílinn er í erlendri mynt og höfuðstóllin hækkar og hækkar og hækkar og við hefðum fyrir löngu átt að vera búnar að borga inn á hann í staðinn fyrir að hlusta á þá sem sögðu okkur að bíða.

Af hverju treysti ég ekki bara á sjálfa mig fjandinn hafi það. Þetta átti að vera svo góður dagur og ég söng og trallaði eldsnemma morgun þar sem ég tók til og vaskaði upp svo allt yrði hreint í kotinu þegar við kæmum til baka. Og svo kom Hrund inn aftur og sagði að bíllinn færi ekki í gang.

Helvítis focking fock.

Eins gott að afi geti lánað okkur bílinn sinn, annars verður ekki mikið úr þessi sumarbústaðaferð.

Hata bíla og HATA peninga og djöfull er ég komin með nóg af þessu landi. Ef ég væri ein væri LÖÖÖÖÖÖÖNGU flutt til Svíþjóðar í stað þess að hanga hérna á þessum spillta útnára.

OJ.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband