Malarrif

Við þangað á eftir. Það verður yndislegt eins og alltaf, get ekki beðið ...

Var að taka það sem ég er búin með af BA-ritgerðinni fram. Úff, ég fæ enn þá bara grænar bólur af því að hugsa um hana og mér fallast hendur þegar ég hugsa um að skrifa eitthvað meira í henni. Ég á aldrei eftir að útskrifast.

Æ jú, ég get þetta. Verð að geta þetta.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Slaka á Díana...þú veist það sjálf að þú klárar þetta með stæl eins og allt sem þú tekur þér fyrir hendur. Burt með alla svartsýni ljúfan og njóttu tímans framundan. Horfðu á björtu hliðarnar og njóttu þess að slappa af á Malarrifi með þeim sem þér þykir vænst um. Góða helgi.

She

tengdó 17.4.2009 kl. 12:13

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Auðvitað geturðu þetta! Good luck

Jóna Á. Gísladóttir, 19.4.2009 kl. 16:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband