OMG

Áðan skilaði ég ritgerðinni í heild sinni til leiðbeinanda míns. Á fimmtudaginn fæ ég hana til baka með ábendingum og ræð hvað ég lagfæri. Á morgun ætla ég að búa til forsíðu, efnisyfirlit og heimildaskrá og mánudaginn 25. maí ætla ég að SKILA. Og ef allt gengur að óskum þá ÚTSKRIFAST ég í júní. Með kúluna mín út í loftið eins og mig hafði alltaf dreymt um.

En einn dagur í einu. Ég kláraði ritgerðina í dag. VÚHÚ.

Læt sko ekki þreytu, ógleði, of háan blóðþrýsting, bjúg og bakverki óléttunnar stoppa mig. Nei, nei.

Djöfull er ég ánægð með mig svona einu sinni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú mátt sko vera ánægð með þig Díana!!! Til hamingju með skilin, alveg hreint frábært!! Nú hlakka ég bara til að fá þig til okkar yfir í Árnagarð í sumarið þar :) :) SNILLD að vera búin!!

Gyða 19.5.2009 kl. 18:20

2 identicon

Snillingur!

Hlíf 20.5.2009 kl. 15:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband