Bumbumyndir

Jæja, þá er ég loksins búin að gera bumbumyndaalbúm. Farið í myndaalbúm hér til hliðar og skoðið herlegheitin. Klikkið svo á myndirnar til þess að sjá þær í fullri stærð með texta (ég fattaði ekki að gera það strax aulinn sem ég er).

Er maður ekki fínn?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Loooooking goooood and fierce (það er nýja uppáhaldsorðið mitt). Til hamingju músarlús og þú lítur stórglæsilega út!

inam 7.6.2009 kl. 05:41

2 identicon

Suma daga er ég sammála þér inam, aðra ekki svo mikið. Varð fyrir miklum vonbrigðum þegar ég komst að því að kúlan fyllir ekki út í spikið sem var fyrir á maganum. Spikið er á sínum stað, núna er bara kúla undir því. Það sjást því jafn margar fellingar þegar ég sit og áður en ég varð ólétt.

En hey. Ég er með eitthvað lítið inni í mér sem sparkar í blöðruna mína. Það er ekki hægt að biðja um meira.

dr 7.6.2009 kl. 09:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband