Stórmerkilegt

Mér finnst alveg stórmerkilegt að vera búin að ná 30 vikna áfanganum og degi betur. Ótrúlega skrítið að vera allt í einu komin í þrjátíuogeitthvað í stað tuttuguogeitthvað. Og ég verð að viðurkenna að ég verð inn á milli pínu stressuð yfir öllu sem við eigum eftir að redda. Get ekki beðið eftir að framkvæmdirnar verði búnar svo við getum farið að stússast í þessu. Vil bara vera með allt á hreinu og tilbúðið ef gormurinn kemur fyrir tímann.

Ég og mamma höfum eytt þremur dögum í að raða inn í skápa, stússast og þrífa. Hefði aldrei getað þetta án hennar og þrátt fyrir hennar hjálp stend ég varla í lappirnar á kvöldin. Alveg dauð í bakinu og með svo mikinn bjúg að Hrund á ekki til orð. Finnst ótrúlegt að ég skuli ekki vera komin með slit þvert yfir ristarnar, það er ekkert smávegis sem húðin teygist þegar fæturnir tútna út um margar stærðir.

Búin að panta tíma í dekur hand mér og Sprundinni 29. ágúst. Förum fyrst í partanudd (herðar og bak, halelúja, erum báðar að breytast í Kroppinbak) og svo kínverskt fótanudd. Höfum farið í svoleiðis áður og það er æði. Maður fer fyrst í fótabað og fær höfuðnudd á meðan og fær svo endurnærandi tásunudd. Sitjum hlið við hlið í hægindastól og gæðum okkur á veitingum, ostum, ávöxtum og bjór (fyrir Sprundina). Eigum þetta svo sannarlega skilið. Er að springa úr stolti yfir Sprundinni, hún er algjör hetja. Og ég er ekkert svo slæm. Geri mitt besta með stóru kúluna mína, get allavega séð um rauðhærða ungann og þann ófædda og raðað og snurfusað inn á milli.

Það er allt að komast í eðlilegt horf. Innrétting komin upp og matur og leirtau í skápa. Á eftir að leggja parket, setja upp lista og sökkla, mála og festa hillur og klára sturtubotninn. Miðað við það sem er búið er þetta ekki neitt. Sem er gott því allir eru orðnir ansi lúnir. Rakel er búin að fá herbergið sitt aftur og við stofuna að mestu. Get núna unnið heima sem er voða notó, jafnvel borðað morgunmat ...

En best ég vinni núna. svo er það Bónus á eftir og ég er eiginlega ýkt spennt að koma öllu fyrir í nýja eldhúsinu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ, gaman að heyra að allt gengur vel hjá ykkur.  Æðislegt líka að fá nýtt eldhús :) 

Kv. Arna

Arna 20.8.2009 kl. 22:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband