Jibbí kóla

Var hjá ljósunni áðan og barnið er búið að skorða sig!!! Hlaut að vera miðað við verkina sem ég var með um daginn.

Annars væri fínt að eiga bara um næstu helgi því þá get ég fengið ljósuna mína í heimaþjónustu. Hún er nefnilega að fara í frí 1. nóv svo ef ég á settum tíma eða þar rétt í kring þarf ég að fá einhverja ókunnuga af spítalanum.

38 vikur er flott, þá er barnið bakað. 

Svo er bara að bíða og sjá, gæti alveg átt 5 vikur eftir, oh my.

Er spennt en samt ekki beint óþolinmóð. Finnst bara fínt að allt sé tilbúið en nýt bara daganna, á líka eftir að mála aðeins og þrífa íbúðina og svona (Hrund sem sagt þar sem blóðþrýstingurinn er aðeins að hækka og ljósan sagði mér að reyna nú að vera kyrr).

Bráðum verð ég tveggja barna mamma.

Glætan.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

og ég og mamma þín tveggja barna ömmur....ég er lika orðin svoldið spennt að þetta litla kríli komi í heiminn...því nú er loksins kominn sjá tími að það er í lagi að það komi í heiminn...ég held mig við 24. okt.:)

tengdó 5.10.2009 kl. 20:05

2 identicon

Mér finnst að barnið ætti að koma um helgina af því að þá get ég séð það því að ég er að KOMA!!!!!

til lukku með skorðunina

heyri í þér í vikunni 

Odda Podda 5.10.2009 kl. 22:51

3 identicon

Vá frábærar fréttir ;)

sigrúnsteingrímsd 6.10.2009 kl. 13:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband