Ugh

Efitr að ég varð ólétt og átti hefur íslenskukunnátta mín versnað til muna. T.d. skrifaði ég tína með ý í færslunni um húsmóðurina. Það er glatað. Stend mig oft að því að vera búin að gleyma orðum, orðasafnið í kollinum hlýtur að hafa orðið eftir á spítalanum. Þetta gengur ekki. Ég hef stórkostlegar áhyggjur af þessu. Ætlið það saxist eitthvað á heilann með brjóstagjöfinni?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það getur nú verið svoldið flókið að muna hvort týna/tína er með y eða i...Prófaðu þig í orðavindunni.

Silla 17.9.2010 kl. 15:55

2 identicon

Hvað er orðavinda? Hljómar spennandi ...

dr 18.9.2010 kl. 08:11

3 identicon

http://borgar.net/programs/ordavinda/

Silla 20.9.2010 kl. 06:33

4 identicon

Ég er ekki frá því að helmingurinn af heilanum mínum hafi orðið eftir á spítalanum.  Kenni brjóstagjöfinni um þetta ...hún hlítur að taka af heilanum hehe

Arna 23.9.2010 kl. 17:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband