Tónlist

Mikið er ég hrifin af tónlist. Líf mitt væri ekkert án hennar.

 

Ég meina, langar ykkur ekki bara að dansa þegar þið heyrið þetta lag:

Þetta er bara sætasti og krúttlegasti norski dúett í heimi. Ég hefði nú alveg legið kylliflöt fyrir þessum söngvara fyrir einhverjum árum.

Laugardagur. Ég er að hlusta á þetta lag í botni. Sprundin er að fara að láta renna í bað fyrir mig. Yndislegur dagur.

Skóli á mánudaginn. Sjitt.

Fór á 'Skrapp út' í gær. Ha ha ha og ha ha ha. Sá nú bara fólk þarna sem ég hékk með í gamla daga. Samkvæmt þessari mynd er það bara að gera nákvæmlega sömu hlutina þá og núna.

Góða helgi krakkar mínir!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband