Hálfnuð!!!

Ótrúlegt en satt, meðgangan er hálfnuð. Mér hefur fundist þessi tími hrikalega lengi að líða en aðeins hraðar þó eftir að síþreytan minnkaði og ógleðin fór. Eftir því sem líður lengra frá síðustu blæðingu verð ég rólegri og tíminn fer að líða hraðar. Ef allt kemur vel út úr 20 vikna sónar á morgun ætla ég að biðja spúsuna um að ná í barnfötin upp á loft svo ég geti skoðað, flokkað og sett í kassa. Vantar líka yfirsýn yfir það sem við eigum og það sem okkur vantar.

Svo þarf ég að fara að komast á taubleiukynningu þar sem mig langar að fara byrja að sanka nokkrum þannig að mér. Ætla að nota gömlu, góðu gasbleiurnar fyrst og cover yfir og fara svo helst yfir í one size bleiur þegar barnið eldist. Á samt eftir að nota bréfið í bland, þegar við förum í heimsókn og svona en vona að mér gangi vel með tauið.

Svo vil ég mála eldhúsið og fá listana upp inni í svefnherbergi (einhver sem vill koma og saga fyrir mig og bora þar sem Hrund er ekkert á leiðinni að gera þetta??? Já, ég er mjög bitur yfir þessu, hún vill bara smíða hjá öðru fólki) og láta laga sturtuna en iðnaðarmaðurinn sem átti að gera það hefur gufað upp og ekkert látið heyra í sér. Bíð líka eftir málaranum sem ætlar að mála þakið.

Svo mikið að gera krakkar mínir.

Inn á milli reyni ég samt að hugsa ekki of mikið og stressa á mig hlutunum og hugsa bara um kúlusúkkið. Það er núna komið með smá hár og pínulitlar augabrúnir og það er óðum að sléttast úr húðinni þar sem það er að safna fituforða. Innra eyrað er að þróast og ekki langt í það að barnið geti munað lög eftir fæðingu sem ég syng fyrir það núna. Á ungi.is stendur þetta

Vöðvar barnsins styrkjast með hverjum deginum. Lappirnar eru í réttum hlutföllum við líkamann frá og með þessum tímapunkti. Hreyfingar barnsins verða nú enn flóknari og líkari fimleikum en áður. Þessar hreyfingar verða líklega daglegt brauð og þá sérstaklega þegar móðirin leggst út af. Barnið vex hratt og er nú um helmingur af þeirri stærð sem það verður í við fæðingu en aðeins um 12% af þeirri þyngd sem þá verður. Nú er barnið um 22,5 cm langt og 380 grömm.

Dásamlegt.

Sónar á morgun og ég er svo hrikalega stressuð eitthvað. Vona bara að það sé allt í lagi með krílið. Og fyrir þá sem ekki vita það þá ætlum við ekki að fá að vita kynið og ég vona að krílið sýni okkur það ekki óumbeðið.

Meira á morgun.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband